Kỹ Sư QA – Đi Làm Ngay

Mức lương: 10 – 12 triệuSố lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: 1 nămGiới tính: Không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳngTính chất công việc: Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố: Bình DươngHình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Ngành nghề: Thẩm định / Giám định / Quản lý chất lượng – Ngoại ngữThời gian thử việc: 2 tháng

Mô Tả Công Việc

– Theo dõi quá trình hiệu chuẩn các thiết bị đo lường, giám sát việc bảo trì, sử dụng/ hoặc kế hoạch hiệu chuẩn nội bộ hoặc bên ngoài.
Monitor calibration of measuring instruments; monitor maintenance and usage of those instruments and/or internal or external calibration plans.

– Chịu trách nhiệm xác nhận các thông tin trên các bao bì của sản phẩm.
Responsible for confirming the information on the product’s packaging.

– Thống kê và phân tích các báo cáo không phù hợp trong quá trình kiểm tra chất lượng đầu vào, trong sản xuất, trước khi xuất hàng hoặc trường hợp phát sinh điểm không phù hợp khác.
Collect and analyze non-conformity reports during input quality control, in production, before delivery or other nonconformities arise.

– Hỗ trợ việc xây dựng hoặc điều chỉnh các Tiêu chuẩn cơ sở theo sản phẩm của Công ty và sản phẩm gia công cho khách hàng.
Support in the development or adjustment of the Standards Basis according to the company’s products and OEM products for customers.

– Hỗ trợ việc hướng dẫn nhân viên mới hiểu rõ và thực hiện đúng các tiêu chuẩn, quy định ban hành của Công ty.
Support in guiding new employees to understand and strictly comply with the standards and regulations issued by the Company.

– Hỗ trợ soạn thảo những thủ tục, tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc…trong phạm vi chịu trách nhiệm.
Assist in drafting procedures, standards, work instructions, ETC. within the scope of responsibility.

– Hỗ trợ việc phản hồi khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm. Phối hợp với các phòng ban liên quan như: sản xuất (EOL/FOL), kho tổng, kinh doanh, marketing.…trong việc giải quyết khiếu nại khách hàng và đưa ra những hành động khắc phục phòng ngừa, cải tiến.
Support in responding to customer feedbacks / complaints related to product quality. Coordinating with related departments such as: production (EOL/FOL), Warehouse, sales, marketing….in resolving customer complaints and taking corrective and preventive actions and improvements.

– Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ tài liệu và kiểm tra tình trạng của hồ sơ theo quy định “Kiểm soát tài liệu” và “Kiểm soát hồ sơ”.
Responsible for maintaining files and documents and checking the file status in accordance with “Document Control” and “File Control” regulations.

– Đọc và nhận biết được với tất cả các thông số kỹ thuật sản phẩm
Be able to read and identify all product specifications.

– Đánh dấu, dán nhãn và ghi chú bất kỳ sản phẩm nào có vấn đề
Mark, label and note any problematic products.

– Hỗ trợ để duy trì và cải tiến hệ thống ISO, 5S và các tiêu chuẩn khác có liên quan của Công ty.
Support in maintenance and improvement of ISO, 5S and other relevant standards of the company.

– Đảm bảo các hoạt động liên quan đến lĩnh vực kiểm soát chất lượng được thực hiện theo đúng quy định Công ty.
Ensure activities related to quality control to be carried out under the company regulations.

– Báo cáo kịp thời cho Giám đốc sản xuất về kết quả kiểm tra chất lượng sản phẩm và những vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
Timely report to Production Manager on product quality inspection results and other problems arising and affecting product quality.

– Báo cáo định kỳ tháng/ quý các báo cáo mà trong phạm vị phụ trách.
Make monthly/quarterly reports within the scope of responsibilities.

– Hỗ trợ thực hiện các công tác hành chính như: phân ca làm việc, tổng hợp các giấy xin phép và trình ký (nếu có) …
Support in performing administrative tasks such as: assigning work shifts, collecting and submitting permits for approvals (if any)

– Thực hiện theo các hướng dẫn của Giám đốc sản xuất.
Follow the instructions of the Production Manager.

– Làm báo cáo cho Hội đồng Chất lượng (Tóm tắt / Phân tích dữ liệu, khiếm khuyết, khiếu nại, từ chối, v.v.)
Quality Council Report (Summary/Data analysis, defect, complaint, reject, ETC..)

Yêu Cầu

  1. Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan,
  2. Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng
  3. Tiếng anh cơ bản, ưu tiên ứng viên có thể nói, hiểu và có thể báo cáo qua email tiếng Anh hoặc tiếng hoa
  4. Am hiểu về ISO

Quyền Lợi

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, mỗi ngày thứ bảy chỉ làm 1/2 ngày
  • Lương thỏa thuận theo khả năng làm việc và theo chính sách Công ty (khoảng 10 – 12 triệu / tháng)
  • Thưởng đánh giá công việc hàng tháng, thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên cho nhân viên làm việc từ 02 năm trở lên
  • Tăng lương hằng năm, tăng lương đột suất đối với NV hoàn thành xuất sắc công việc
  • Chế độ khác theo quy định của Luật Lao động
  • Nhân viên tự túc phương tiện đi lại
  • Nơi làm việc : trụ sở công ty ở số 22, đường số 23, KCN Visip 2A, Phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Liên Hệ: Ms Sương
  • Địa Chỉ: Số 22 Vsip II-A, Đường số 23, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore II-A, phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Yêu cầu: Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi đến Nhà tuyển dụng